Thói đa dâm và loạn luân của họ tộc Võ Tắc Thiên

0
6654

Có rất nhiều nam nhân được Võ Tắc Thiên ăn nằm và sủng ái. Vì nhu cầu tình dục cực sung mãn vượt hẳn người thường của bà ta, nên lúc bước vào tuổi 80 tuổi là tuổi già sức yếu đối với nhiều phụ nữ, không đêm nào Võ Tắc Thiên ngủ mà thiếu nổi đàn ông.

Vị nữ hoàng đế đa dâm

-Quảng Cáo-

Trong lịch sử Trung Hoa, Võ Tắc Thiên nổi tiếng tham vọng, tàn ác và dâm loàn, làm thiếp của ‘cha’ (vua Đường Thái Tông Lý Thế Dân) sau lấy ‘con’ của Thế Dân là Đường Cao Tông Lý Trị trở thành Hoàng hậu và nắm hết quyền hành như một Hoàng Đế.

Võ Tắc Thiên không chỉ chính danh lấy cha và con, bà ta còn dâm đãng điên cuồng theo “gene” di truyền từ mẹ ruột, tức Vinh quốc phu nhân năm 60 tuổi còn thông dâm với cháu ngoại của mình.

Vinh quốc phu nhân (Mẹ đẻ Võ Tắc Thiên) loạn luân với cháu ngoại khi đã 60 tuổi

Theo nhiều tài liệu ghi chép lại thì nguyên nhân khiến Võ Hậu nổi tiếng về đời sống tình dục là do “gen” di truyền. Và những tiết lộ dưới đây hẳn khiến nhiều người bàng hoàng vì độ đam mê tình dục của những người thân Võ Hậu.

Một trong những minh chứng cho giả thiết này là trường hợp của Vinh Quốc Phu nhân, vốn là mẹ ruột của Võ Tắc Thiên. Có rất nhiều tài liệu lịch sử nổi tiếng của Trung Quốc ghi chép lại đời sống tình dục hoan lạc của Vinh Quốc Phu nhân. Nhiều tài liệu ghi lại rằng đến khi Vinh Quốc Phu nhân 88 tuổi bà vẫn cho triệu tới những nam thanh niên trai tráng khỏe mạnh để phục vụ mình.

Gần 90 tuổi Vinh Quốc Phu nhân vẫn đam mê sắc dục. Ảnh minh họa

Trong suốt cuộc đời của mình Vinh Quốc Phu nhân đã chiêu nạp khá nhiều trai trẻ, đặc biệt trong đó có vụ thông dâm loạn luân với cháu ngoại. Trong sách “Cựu Đường Thư” có ghi lại rằng: “Hạ Lan Mẫn vốn tuổi còn trẻ lại vô cùng khôi ngô tuấn tú nên được đưa tới hầu hạ Vinh Quốc Phu nhân”. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa Vinh Quốc phu nhân và Hạ Lan Mẫn không đơn thuần chỉ là cháu chăm bà mà còn là mối quan hệ loạn luân. Mối quan hệ này còn được ghi lại trong các tài liệu như “Tân Đường Thư”, “Tư trị thông giám”…

Con gái – Thái bình công chúa sử dụng chung đàn ông với Võ Tắc Thiên

Một nhân vật họ Võ thứ 3 minh chứng cho khả năng tình dục sung mãn theo gen Võ tắc thiên là Thái Bình công chúa, con gái duy nhất giữa Võ Tắc Thiên và Đường Cao Tông Lý Trị, đã từng chung nhân tình với mẹ là Trương Sướng Tôn.

Cũng giống như mẹ của mình, mặc dù được vua cha gả chồng tử tế nhưng Thái Bình công chúa vẫn ngày đêm mê tưởng trai lạ và thường xuyên nuôi “nam sủng” ở trong cung. Được biết, cuộc sống chăn gối với người chồng Tiết Thiệu không làm Thái Bình công chúa thỏa mãn, nàng ta phải triệu thêm rất nhiều chàng trai sung mãn khác nuôi trong cung của mình tiện bề phục vụ việc chăn gối.

Một trong những nhân tình của Thái Bình công chúa lọt vào mắt xanh của Võ Tắc Thiên chính là Trương Sướng Tôn. Ngoài ra, nhân tình chung của Thái Bình và Võ Tắc Thiên còn có Hứa Hoài Nghĩa.

Sự dâm đãng của Võ Tắc Thiên còn được nhắc đến khi Võ Tắc Thiên bị đưa vào Chùa Cảm Nghiệp làm ni cô sau cái chết của Đường Thái Tông, do các thái sư nhìn sao trên trời đoán vận mệnh cho vua nói rằng, sau họ Lý là họ Võ sẽ lên ngôi thiên tử. Vì thế để diệt hậu hoạn, ai họ Võ đều mất hết binh quyền, người trong cung thì đưa vào lãnh cung hoặc bắt xuất gia làm ni cô. Trong cảnh tịch mịch, thanh vắng của chốn Thiền môn, cô cung nữ trẻ trung tràn đầy sức xuân Võ Mị Nương đã thông dâm với một chú tiểu sung sức là Phùng Tiểu Bảo. 

Lúc được Đường Cao Tông sủng ái đưa về, Võ Tắc Thiên tìm cách đưa họ Phùng vào hậu cung để mây mưa do hai người ý hợp tâm đầu, quan hệ khắng khít. Phùng Tiểu Bảo có thân hình vạm vỡ, rất sung mãn trong việc gối chăn.

Ngoài Phùng Tiểu Bảo, Võ Tắc Thiên còn ăn nằm với quan ngự y Thẩm Nam Liêu, người thường đến cung “massage” cho bà ta. Ngoài ra còn có đạo sĩ Minh Sùng Nghiễm, luôn luôn có mặt để thỏa mãn Võ Tắc Thiên.

Image result for phạm băng băng võ tắc thiên

Rồi khi Võ Tắc Thiên nhận ra các nhân tình kia đều xuống sức, bà ta trở nên nhàm chán, ngay lập tức Võ Tắc Thiên “cải cách” chuyện phòng the, tìm ngay một tình nhân nhỏ tuổi hơn rất nhiều là Trương Sướng Tôn – kẻ đang phục vụ tình dục cho Thái Bình Công Chúa con gái ruột của bà ta. Và chỉ qua một đêm Võ Tắc Thiên đã thấy thỏa mãn, hài lòng ngay với họ Trương.

Trương Sướng Tôn còn đưa cả em trai vào phục vụ Võ Tắc Thiên. Hai anh em họ Trương thi nhau cung phụng dục tình cho Võ Tắc Thiên và rất được sủng ái, được thăng quan tiến chức và hưởng vinh hoa phú quý.

Đã vậy Võ Tắc Thiên cũng chưa đủ thỏa mãn sự dâm loạn, sau khi Đường Cao Tông chết, Võ Tắc Thiên nắm hết quyền hành trong triều đình, bà ta còn ra lệnh cho thần dân tiến cử thêm nhiều nam nhân khoẻ mạnh, trong số đó có Liễu Lương Tân rất am tường chuyện phòng the, còn Vệ Trương Sử viết trong thư tự tiến cử khoe rằng mình có dương vật vừa dài vừa to, khoẻ mạnh hơn mọi nam nhân khác (hai người này được ghi trong sách “Cựu Đường Thư”). Võ Tắc Thiên đều cho bọn họ nhập cung để thưởng thức.

Còn rất nhiều nam nhân được Võ Tắc Thiên ăn nằm và sủng ái. Vì nhu cầu tình dục cực sung mãn vượt hẳn người thường của bà ta nên lúc bước vào tuổi 80 tuổi là tuổi già sức yếu đối với nhiều phụ nữ, không đêm nào Võ Tắc Thiên ngủ mà thiếu nổi đàn ông.

80 tuổi vẫn còn sung sức bởi thuốc Thốc kê hoàn

Đến những năm Võ Tắc Thiên quá tuổi trung niên, khả năng sinh lý đã giảm, bà cho vời ngự y đến để nghiên cứu tìm thuốc hồi xuân. Ngự y đã tìm và chế thuốc đem dâng, tâu rằng uống xong chỉ chốc lát là có thể hưởng lạc thú xuân tình. Từ đó, ngày nào Võ hậu cũng dùng thuốc hồi xuân và hiệu quả thật bất ngờ. 80 tuổi mà Võ Tắc Thiên còn mọc răng mới.

Thời đó, quan Thái thú Lã Cung Đại đã 70 tuổi nhưng chưa có con vì bất lực. Ông đã dùng bài thuốc hồi xuân kể trên mà sinh được 3 con trai. Từ đó, ông không dùng nữa. Số thuốc còn lại, ông vứt ra vườn. Có con gà trống chạy đến mổ ăn sạch, ăn xong liền đi tìm gà mái đạp ngay, vừa đạp vừa mổ gà mái. Con gà trống dính liền trên lưng gà mái mấy ngày không xuống, làm gà mái trọc cả đầu. Vì thế, thuốc có tên là Thốc kê hoàn (thốc là trọc đầu).

Thốc kê hoàn gồm các vị: Nhục thung dung, viễn chí, tục đoạn, mỗi thứ 40g; ngũ vị tử 30 g, xà sàng tử 25g, chỉ thực 25g. Tất cả tán mịn, dùng dạng bột hoặc lấy nước.

Thiên Bình

guest
(*) Thông tin bắt buộc phải điền
(*) Thông tin bắt buộc phải điền
0 BÌNH LUẬN
Phản hồi
Xem tất cả bình luận