Thứ Ba, 16 Tháng Tư, 2024
-Quảng Cáo-
Sức khỏe

Sức khỏe

Nghệ là thảo dược chữa bệnh không còn xa lạ với mọi người, là cây thuốc hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày an toàn và hiệu quả nếu biết cách sử dụng.
Không có loại trái cây nào lại gây ra nhiều cảm xúc trái chiều như sầu riêng bởi vì mùi sầu riêng rất lạ, người thích thì bảo thơm, người không quen thì cho là nồng nặc, thậm chí là thối. Tiếng Anh "sầu riêng" là "durian", bắt nguồn từ nghĩa "chịu đựng", có lẽ do mùi khó ngửi của sầu riêng khiến nhiều người tránh xa.
Bộ Công Thương vào cuộc xác minh thông tin cảnh báo của Liên minh Châu Âu (EU) về mì khô vị bò gà của Công ty cổ phần thực phẩm Thiên Hương chứa chất cấm gây ung thư Ethylene Oxide.
Chủ sở hữu căn phòng nhỏ tích hợp chức năng ngủ nghỉ và góc làm việc chia sẻ: “Căn hộ của tôi rất nhỏ, vì vậy tôi đã tận dụng tối đa không gian có sẵn.”
Ireland vừa thu hồi một số lô mì tôm chua cay Hảo Hảo và miến Good do Công ty Acecook Việt Nam sản xuất vì sử dụng chất trừ sâu Ethylene Oxide không được phép.
Nước chanh là một loại nước giải khát ngon, mát, có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tuy nhiên, có một số tác dụng phụ của nước chanh mà người uống cần lưu ý. Duy trì một làn da khỏe mạnh Trong chanh có chứa rất nhiều Vitamin C giúp thúc đẩy...
Mặc dù hiện nay đang giãn cách xã hội, mọi người hầu hết đều ở nhà, nhưng thỉnh thoảng vẫn có những cơ hội dễ bị lây nhiễm như khi đi bệnh viện, ra ngoài đi mua thực phẩm, mua thuốc men, khi đi tiêm vắc xin hoặc khi tập trung lấy mẫu, và còn có nguy cơ là lây nhiễm từ người chung nhà khi họ trở thành “vật trung gian” mang mầm bệnh từ bên ngoài về, hoặc lây nhiễm từ những vật phẩm được chuyển phát từ nơi khác đến.
TP HCM đang áp dụng mô hình điều trị tháp 5 tầng thay vì 3, 4 tầng như trước. Trong đó, tầng 4 gồm các bệnh viện điều trị người có bệnh lý đi kèm nặng cần can thiệp điều trị chuyên khoa. Tầng 5 là bệnh viện hồi sức Covid-19, chuyên tiếp nhận bệnh nhân nặng, nguy kịch.
Thầy giáo hiệu phó Trường THPT Trần Hưng Đạo (thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) nhiễm Covid-19 đã tử vong sau nhiều ngày điều trị. Đây là ca Covid-19 tử vong thứ 2 tại thành phố Mỹ Tho.
Thành phố trong những ngày giãn cách xã hội đã cho tôi có nhiều thời gian hơn để suy ngẫm với nhiều trăn trở khôn nguôi về những gì người dân nói, đồng nghiệp nói, học trò của mình nói.

Bài đọc nhiều