Thứ Ba, 22 Tháng Mười, 2024
-Quảng Cáo-
Khoa học

Khoa học

Một chủ tiệm bán quan tài ở Indonesia bất ngờ trở thành tỉ phú sau khi một thiên thạch hơn 4 tỉ năm tuổi, nặng 2,1kg rơi trúng mái nhà. Theo các chuyên gia hàng không vũ trụ, việc thiên thạch rơi xuống khu dân cư khá hiếm gặp. Vì dù lượng đá thải ra từ quá trình hình thành Hệ Mặt Trời trong không gian rất lớn, nhưng hầu hết các thiên thạch đều rơi xuống đại dương, rừng hoặc sa mạc.
Vilabe được khởi xướng bởi một nhóm bạn trẻ tại TP.HCM, với mong muốn sử dụng lá chuối làm khay, đĩa, hộp thay thế các sản phẩm hộp xốp vốn là thủ phạm gây ô nhiễm môi trường nhưng đang được sử dụng rất phổ biến hiện nay.
Trang sức bạc hay bất kỳ món đồ trang sức nào khác như vàng, bạch kim đều có thể bị xỉn màu. Do vậy mà những món đồ bac của bạn trong quá trình sử dụng cũng sẽ bị đen làm mất đi vẻ đẹp sáng bóng ban đầu của nó. Đây là một trong những vấn đề được khá nhiều người quan tâm.
Bộ sách tranh Giải phẫu Cơ thể người Pernkopf rất hữu ích với các bác sĩ, nhưng phía sau nó là quá khứ đẫm máu của Phát xít Đức.
Trưa 21/10, dòng người khắp nơi đổ về nhà tang lễ quốc gia Hà Nội để tiễn biệt Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Lê Hải An. Hàng nghìn giáo viên, sinh viên, bạn bè, đồng nghiệp cùng đại diện các cơ quan đoàn thể đã bày tỏ nỗi đau xót trước sự ra đi đột ngột của Ông Lê Hải An.
Cách đây 4 năm, cuộc đời của Harry Sanders vẫn chỉ là một con số không tròn trĩnh: không nhà cửa, không chỗ ăn ngủ, không tiền bạc... thế nhưng mọi chuyện đã đổi thay.
Ngoài khả năng theo dõi vị trí tức thời, đồng hồ cho trẻ em còn có nút gọi khẩn cấp, đàm thoại hai chiều và ghi âm từ xa. 
Trên thực tế, không chỉ cây xanh, mà ánh sáng mặt trời còn có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với con người. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, việc cơ thể không tiếp xúc hoặc tiếp xúc không đủ với ánh sáng mặt trời, sẽ dẫn đến những tác động tiêu cực mang tính toàn diện cho sức khỏe cũng như tinh thần của chúng ta.
Tiểu hành tinh 16 Pysche trong Hệ Mặt trời là kho báu không gian khổng lồ vì nó đủ vàng và kim loại quý để biến tất cả con người trên trái đất thành tỉ phú.
Mạng 5G Huawei có thể gây ung thư, vô sinh, đột biến gien vì mức phóng xạ cao. Nếu tính đến các tính chất vật lý của bức xạ 5G – trên thực tế, loài người chúng ta sẽ sống trong một cái lò vi sóng.

Bài đọc nhiều