Thứ Ba, 22 Tháng Mười, 2024
-Quảng Cáo-
Văn hóa - Giải trí

Văn hóa - Giải trí

Ra đi ở ngưỡng tuổi 50 do COVID-19, cuộc đời Phi Nhung được nhiều mà cũng mất nhiều. Cô là một danh ca dòng nhạc dân ca quê hương có sức ảnh hưởng lớn đến khán giả trong nước lẫn hải ngoại nhưng đằng sau ánh hào quang, đời cô có nhiều nốt trầm đẫm lệ.
Trong phần giấy xác nhận của ngân hàng VCB mà Thủy Tiên đăng tải, có 2 giao dịch rút tiền mặt là 20 tỷ tại quận 7 (TP.HCM) và 10 tỷ tại Huế, chỉ cách nhau hơn 2 tiếng trong ngày 19/11/2020 khiến dân mạng thắc mắc, đặt ra nghi vấn về khoản tiền 20 tỷ tại TP.HCM.
Trong khi ảnh đi đá bóng, tất cả hợp đồng lẫn lương thưởng các CLB trong và ngoài nước, đội tuyển quốc gia cộng lại hơn 10 năm cũng kiếm 50 tỷ tiền mặt từ 5-6 năm trước rồi. Sau đó, ảnh có duyên mát tay đầu tư đất đai, bất động sản lên giá toàn lãi gấp 5-6 lần.
Sau vụ scandal 'ngâm' 14 tỉ tiền từ thiện của Hoài Linh thì công chúng lại choáng váng vì tin ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng 'ém' 96 tỉ tiền từ thiện. Trước đây, Đàm Vĩnh Hưng từng gây ác cảm với những màn khoe hàng hiệu hợm hĩnh, màn livestream khóc lóc tố mẹ ruột nghiện cờ bạc nợ nần 20 tỷ, màn chủ động khóa môi 2 sư thầy rất phản cảm trên sân khấu khiến 1 thầy bị trục xuất khỏi Chùa và định tự tử...
Những ngày qua, dư luận xôn xao bàn tán việc một "hoa khôi" con ông nào đấy nhờ quan hệ của ông bố mà được một bác sĩ trong Bệnh viện Hữu nghị Việt - Xô đặc cách cho tiêm vắc xin Pfizer của Mỹ. Bài viết khoe khoang thể hiện sự yên tâm, yên ấm của cả nhà cô này trong làn sóng dữ đại dịch  Covid-19 khiến nhiều người dân hoang mang không hiểu "dân đen" không "quan hệ rộng" thì bao giờ mới đến lượt được tiêm vắc xin "xịn" như "hoa khôi" ấy.
"Bây giờ xin lỗi thì cũng đã muộn rồi nhưng vẫn phải lên tiếng chứ không phải im ỉm cho qua đâu. Làm người nổi tiếng mà không có trách nhiệm với công chúng, bán rẻ danh tiếng vì tiền bạc", cộng đồng mạng bức xúc.
Năm 2014, Hoài Linh tự bỏ tiền túi ra để xây dựng nhà thờ Tổ nghề sân khấu hoành tráng nằm trên khu đất rộng 7.000m2 tại đường số 5, phường Long Phước, Quận 9, TP.HCM. Đây là công trình được Hoài Linh đặt nhiều tâm huyết và tiền bạc nhất, là ước nguyện mà nam danh hài đã ấp ủ suốt 16 năm. 
Thay vì tổ chức ngày hội EURO ở 1 hay 2 quốc gia như thường lệ, vòng chung kết EURO sắp tới sẽ diễn ra tại 12 thành phố ở 12 quốc gia khác nhau bao gồm London, Amsterdam, Munich, Rome, Baku, Saint Petersburg, Copenhagen, Bucharest, Seville, Dublin, Budapest và Glasgow.
Sáng ngày 9/6/2021, ông Vũ Khắc Chương - Hiệu trưởng trường cao đẳng Văn hóa nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn (VHNTDL) đã ký quyết định miễn nhiệm chức vụ Phó Hiệu trưởng đối với NSƯT Đức Hải sau ồn ào về phát ngôn tục tằn của ông này trên mạng xã hội. 
Hiện tại, Hoài Linh đang là cái tên bị cư dân mạng công kích nhiều nhất do liên quan đến số tiền từ thiện hơn 13 tỷ đồng được danh hài kêu gọi quyên góp từ năm 2020 nhưng đến nay vẫn chưa trao đến tay đồng bào bão lũ miền Trung.

Bài đọc nhiều