Thứ Ba, 22 Tháng Mười, 2024
-Quảng Cáo-
Thực phẩm sạch

Thực phẩm sạch

Nghệ là thảo dược chữa bệnh không còn xa lạ với mọi người, là cây thuốc hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày an toàn và hiệu quả nếu biết cách sử dụng.
Không có loại trái cây nào lại gây ra nhiều cảm xúc trái chiều như sầu riêng bởi vì mùi sầu riêng rất lạ, người thích thì bảo thơm, người không quen thì cho là nồng nặc, thậm chí là thối. Tiếng Anh "sầu riêng" là "durian", bắt nguồn từ nghĩa "chịu đựng", có lẽ do mùi khó ngửi của sầu riêng khiến nhiều người tránh xa.
Nước chanh là một loại nước giải khát ngon, mát, có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tuy nhiên, có một số tác dụng phụ của nước chanh mà người uống cần lưu ý. Duy trì một làn da khỏe mạnh Trong chanh có chứa rất nhiều Vitamin C giúp thúc đẩy...
Mít non cắt thành khối nhỏ, rửa sạch, vớt ra rổ cho ráo nước. Sau đó, cho mít vào nồi hấp cách thủy, mít chín đều thì nhấc xuống, chờ nguội, xé sợi vừa ăn.
Cá trứng kho còn nguyên con, bên ngoài săn, bên trong mềm, đậm vị, dậy mùi thơm của hạt tiêu.
Hoa đậu biếc có hình dáng rất đẹp với sắc tím, còn gọi là bông biếc hay đậu tím. Hoa đậu biếc có tên khoa học là Clitoria Ternatea, được biết đến với công dụng thanh mát cơ thể và nhuộm màu thực phẩm tự nhiên. Tuy nhiên, đậu biếc vẫn có những tác hại nhất định đối với phụ nữ mang thai và trẻ em.
Quả vải thiều là một trong những loại trái cây được ưa chuộng vào dịp hè. Loại quả nhiệt đới này không chỉ giàu giá trị dinh dưỡng mà còn đem lại rất nhiều lợi ích ấn tượng đối với sức khoẻ, chẳng hạn như chữa lành các tổn thương, ngăn ngừa ung thư, tốt cho da và hệ tiêu hóa.
Tôm tươi cuộn khoai tây chiên giòn là món ăn kết hợp giữa vị ngọt của tôm cùng với vị giòn thơm của khoai tây. Có thể thay bằng mực tươi để tạo sự lạ miệng.
Món truyền thống thứ hai của mẹ tôi hay nấu chính là miến xào chay. Chỉ với những nguyên liệu đơn giản như miến dong, su hào, cà rốt, mộc nhĩ, nấm hương khô, hành khô... bạn đã có thể chế biến ra món miến xào chay ngon hấp dẫn cho dịp Tết Nguyên đán này. 
Những khay xịt xay đỏ tươi trong siêu thị nhìn rất bắt mắt nhưng thực tế bạn không biết chúng được làm từ những loại thịt đảm bảo hay không. Có thể chúng được làm từ thịt vụn, mỡ, thịt ế. Một vấn đề nữa là rất ít khi nhân viên rửa sạch thịt trước khi xay và không ai đảm bảo được rằng máy xay đã được vệ sinh, tiệt trùng sạch sẽ trước khi sử dụng. Phần thịt bám lại bên trong máy càng ngày càng bẩn và nhiều vi khuẩn. 

Bài đọc nhiều