Thứ Ba, 22 Tháng Mười, 2024
-Quảng Cáo-
Dung từng là một cô gái xinh đẹp, rạng rỡ. Thế nhưng, sau tấn bi kịch kinh hoàng, dung nhan của cô hoàn toàn biến dạng, đến nỗi không ai có thể nhận ra. Vượt qua hơn 8 năm đằng đẵng đối mặt với nghịch cảnh nghiệt ngã, người phụ nữ ấy đã hồi sinh từ đống tro tàn, từng bước xây dựng lại cuộc sống mới cho mình.
Hồi tháng 3/2024 vừa qua, bà Hương bị một nhóm lừa đảo sử dụng công nghệ cao, xưng danh cơ quan bảo vệ pháp luật yêu cầu bà Hương mở tài khoản để chuyển tiền vào. Tiếp đó, nhóm công nghệ cao đã xâm nhập vào tài khoản chiếm đoạt hơn 170 tỉ đồng trong tài khoản.
Theo Phó chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương, các nạn nhân vụ cháy ở Trung Kính, Hà Nội chết cháy nhiều hơn chết ngạt do lửa xộc thẳng vào từng phòng trọ. Tại phiên họp tổ ở Quốc hội chiều 24/5 về Luật quản lý sử dụng vũ...
Theo các nguồn tin cho hay, bà Nguyễn Thị Giang Hương, chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch đã bị nhóm lừa đảo công nghệ cao dùng nhiều thủ đoạn để lấy tiền của bà Hương từ nhiều tài khoản hơn 100 tỉ đồng.
Để thu hút khách làng chơi, Hạnh và Liên gửi hình ảnh gái bán dâm của nữ sinh viên, hot girl, hoa khôi, diễn viên, người mẫu ảnh... để nâng giá bán dâm và tạo sự cuốn hút cho khách mua dâm.
Ngày 24.12.2023, Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, trên địa bàn thị trấn Thổ Tang, huyện Vĩnh Tường xảy ra vụ cháy nhà khiến 3 mẹ con tử vong. Theo lãnh đạo thị trấn Thổ Tang, thời điểm xảy ra vụ cháy, gia đình nạn nhân cho biết những người trong nhà đã thoát ra ngoài nên chỉ tập trung chữa cháy ở tầng 1.
Ngày đầu tiên vừa quen nhau, bà lão yêu cầu cô bé gọi bà là bà ngoại. Cô bé hơi ngần ngại vì cô đã có bà ngoại ở nhà rồi. Làm sao một cô bé Việt Nam mới mười hai tuổi có thể hiểu được nỗi cô đơn của bà lão người Pháp sống một mình trong căn nhà nhỏ bé? Nhưng khi nhìn thấy ánh mắt khẩn khoản của bà, cô bé mỉm cười ưng thuận.
"Tụi tui giờ hổng có ca thì uống hổng vô. Nhậu nhẹt mà không chút văn nghệ thì như uống nước muối. Cái loa bự cỡ này nhằm nhò gì. Dưới quê tụi tui còn chơi cả xe lôi Trung Quốc chở dàn loa 4, 5 cái bự tổ chảng để ca cho đã kìa. Hàng xóm nghe bể nóc nhà luôn. Mà cũng thiệt lạ, nhà tui ai cũng thích hát, chắc kiếp trước là ca sĩ hết".
Liên quan vụ cháy chung cư Carillon 5 ở TP.HCM giữa đêm, 2 mẹ con từ tầng 10 nhảy xuống đất chết thương tâm, lực lượng chức năng bước đầu nghi ngờ vụ cháy do người mẹ tự đổ xăng đốt căn hộ.
Zain Nadella, con trai duy nhất của CEO Microsoft Satya Nadella và vợ Anu Nadella, đã bất ngờ qua đời ở tuổi 26. Zain Nadella gặp biến chứng thai sản, bị ngạt trong khi sinh, khiến anh bị bại não ngay khi chào đời. Zain được đưa đến Bệnh viện Nhi thành phố Seattle ngay sau khi sinh và dành phần lớn thời gian trong đời sống tại bệnh viện để được điều trị và chăm sóc.

Bài đọc nhiều