Thứ Ba, 22 Tháng Mười, 2024
-Quảng Cáo-

Thâm cung bí sử

Lịch sử Trung Hoa ghi chép lại về một ông vua mắc chứng ấu dâm. Theo ghi chép, Tùy Dạng Đế Dương Quảng, con thứ hai của Tùy Văn Đế Dương Kiên là người có sở thích tình dục quái lạ, thích giao cấu với bé gái, trẻ càng...
Phụ nữ xưa dù bị bó buộc bởi "tam cương ngũ thường", phải sống khép mình nhưng có không ít người vẫn có trong tay những bí kíp "vượt rào" để chuyện phòng trung luôn viên mãn.
Từ Hy thái hậu là một trong số những người đàn bà quyền lực nhất trong lịch sử Trung Hoa. Cũng giống như cuộc đời chính trị đầy sóng gió, chuyện tình cảm - quan hệ nam nữ của bà ta có nhiều điều vô cùng dị biệt và làm hao tốn không ít giấy mực của sử sách.
Hồ thị vốn chỉ là một phi tần của Tuyên Vũ đế, có người con trai là Nguyên Hủ được phong thái tử.
Triệu Phi Yến  (32 TCN - 1 TCN) tên thật là Triệu Nghi Chủ là một trong hai đại mỹ nhân của triều đại nhà Hán bên cạnh người đẹp Vương Chiêu Quân. Phi Yến là người có liên quan đến một giả thuyết về xuất xứ của tục bó châ
Thông dâm với em trai, hèn hạ bày mưu lập kế dụ dỗ cả chú dượng, ăn nằm với cả trăm sủng nam, Sơn Âm công chúa Lưu Sở Ngọc thật xứng với danh xưng "đệ nhất háo dâm" trong lịch sử phong kiến Trung Quốc.
Ngoài việc thông dâm với 2 cha con Đường Thái Tông và hàng loạt đàn ông, để nắm giữ được ngôi vị tối cao, Võ Tắc Thiên không chỉ tự tay bóp chết con gái ruột của mình, hạ độc giết chết và ép các con trai ruột tự tử mà còn sai người chặt tay, chặt chân tình địch và ngâm vào chum rượu.
Võ Tắc Thiên không chỉ là người đàn bà đầu tiên và duy nhất lên ngôi hoàng đế trong các triều đại phong kiến Trung Quốc, bà ta còn nổi tiếng là dâm đãng tột bậc trong lịch sử.
Khuôn mặt xinh đẹp, thân hình cân đối và nụ cười tỏa sáng đã giúp Jung Mi Hyang lọt vào "mắt xanh" của cố lãnh tụ Triều Tiên Kim Jong Il. Kim Jong Il từng thốt lên rằng ‘đúng là nhan sắc ngắm mãi không chán’.
Bá tước Dracula là ma cà rồng hư cấu trong tiểu thuyết kinh dị nổi tiếng của nhà văn Bram Stoker. Song nhiều người tin, nguyên mẫu của Dracula là một hoàng thân có thực trong lịch sử, nghiện giết và uống máu người tên là Vlad III, hoàng thân Wallachia (nay là Romania).

Bài đọc nhiều