Thứ Ba, 22 Tháng Mười, 2024
-Quảng Cáo-
Môi trường - Du lịch

Môi trường - Du lịch

Chạy dọc theo vùng biên giới Tây Nam là hình ảnh những cánh đồng lúa bao la bát ngát, điểm tô bởi những hàng thốt nốt mạnh mẽ vươn mình trước nắng gió của đất trời biên giới. Mặc cho thời tiết khắc nghiệt của vùng Bảy Núi, tỉnh An Giang, cây thốt nốt vẫn sừng sững vươn lên, ra hoa, kết trái giữa mùa khô hạn của phương nam.
Vị trí đề xuất xây dựng 3 dự án thủy điện Đắk R’lấp 1, Đắk R’lấp 2, Đắk R’lấp 3 đều nằm trong vùng lõi Vườn Quốc gia Cát Tiên và rừng phòng hộ Nam Cát Tiên thuộc 3 tỉnh Lâm Đồng, Đắk Nông, Bình Phước; nếu triển khai thực hiện thì có thể dẫn đến những viễn cảnh đáng lo. Hàng trăm hecta rừng sẽ biến mất, ngôi nhà chung của nhiều loài động vật nằm trong Sách đỏ Việt Nam sẽ bị xâm hại, hệ sinh thái bị tác động... là những viễn cảnh không ai muốn thấy.
Hơn 3 thế hệ gắn bó với vùng biển Cẩm An (TP Hội An) nhưng chưa bao giờ những hộ dân khu dân cư Thịnh Mỹ (Phường Cẩm An, TP Hội An, tỉnh Quảng Nam) nhìn thấy cảnh biển sạt lở như hai tháng trở lại đây.
Ukraine nằm ở phía Đông nước Nga. Phụ nữ Ukraine có nhiều nét tương đồng với phụ nữ xứ bạch dương nhưng lại được đánh giá là có phần đẹp và thanh mảnh hơn do điều kiện khí hậu, thổ nhưỡng. Phụ nữ Ukraine có nhan sắc nổi trội, đặc biệt là những người đẹp thuộc chủng tộc thuần Âu Slavic.
Các chip Neuralink được cấy bằng cách khoan lỗ vào hộp sọ của những con khỉ. Một con khỉ trong thử nghiệm bị nhiễm trùng da chảy máu. Trong khi đó, các con khỉ khác bị thiếu ngón tay và ngón chân.
Từ tháng 4/2022, TP.HCM sẽ đón khách du lịch từ đủ 18 tuổi đến 65 tuổi không có bệnh lý nền, không phải phụ nữ có thai chưa tiêm vaccine hoặc tiêm chưa đủ liều vaccine.
Hiện nay, vấn đề ô nhiễm không khí ở các đô thị ngày càng trầm trọng đã ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe cũng như cuộc sống của con người. Vì vậy, việc tạo nên cho gia đình một không gian xanh mát là vô cùng cần thiết. Cây cảnh mang lại nhiều lợi ích cho chúng ta trong cuộc sống ngày nay, từ thanh lọc không khí đến trang trí nhà cửa. Tuy nhiên, cần cân nhắc kỹ lưỡng trước những loại cây chứa độc tố dưới đây.
Hoa hồng Bulgaria là loài hoa kiều diễm tô điểm cho vẻ đẹp thiên nhiên của Bulgaria và gắn liền với những truyền thuyết bí ẩn. Người dân Bulgaria say mê hoa hồng tới mức tôn nó thành "Quốc hoa". Diện tích, sản lượng hoa hồng và chất lượng tinh dầu hoa hồng của quốc gia này đứng đầu thế giới. Vì vậy, Bulgaria còn có tên gọi là "Xứ sở hoa hồng".
Quá trình biến đổi tự nhiên của loài bướm để “lột xác” từ sâu bướm thành hình hài xinh đẹp luôn là đề tài hấp dẫn các nhà khoa học vì sự độc đáo, kì thú trong từng giai đoạn phát triển của nó.
Dù cả đàn đã rời đi, voi mẹ vẫn đứng cạnh xác voi con hai tuổi rưỡi thêm một tiếng, cố gắng lay nó tỉnh lại.

Bài đọc nhiều