Thứ Ba, 22 Tháng Mười, 2024
-Quảng Cáo-

Phim ảnh

Vương Tổ Hiền từng nổi danh khắp làng giải trí Hoa ngữ nhờ tài năng diễn xuất và nhan sắc mỹ lệ. Sau khi giải nghệ, cô sang Canada định cư và lựa chọn cuộc sống khép kín tuổi 53.
Nguyễn Chánh Tín là một trong những tài tử sáng giá nhất của điện ảnh Việt Nam. Thời trẻ, ông được ngưỡng mộ không chỉ bởi vẻ điển trai mà còn bằng hàng loạt vai diễn để đời.
Nữ diễn viên Taraneh Alidoosti đến từ Iran không chỉ đa tài mà còn được ca ngợi là "thiên thần" nhờ vẻ đẹp thuần khiết.
Trước những thông tin ồn ào về việc ekip sản xuất phim Vợ Ba để nữ diễn viên Trà My đóng cảnh nóng khi ở tuổi 13 vị thành niên, Bộ Văn hóa – Thể thao – Du lịch đã có văn bản yêu cầu Cục Điện ảnh kiểm tra, báo cáo quy trình cấp phép phim này. Đồng thời, bộ phim cũng bị ngừng chiếu trên cả nước.
Cannes chỉ hào nhoáng ở vẻ bề ngoài. Bên trong nó là cả một thế giới đen tối đầy dục vọng và sặc mùi tiền, là nơi giao dịch bán dâm của đại gia và chân dài, mà người ngoài sẽ chẳng bao giờ có thể tưởng tượng được.
Cuộc đấu tranh giành quyền sinh tồn đã diễn ra khốc liệt với máu và nước mắt, giúp phơi bày bộ mặt thật ích kỷ của những con người được xem là thần tượng của giới trẻ.
Sau vụ phanh phui môi giới mại dâm bê bối của Seungri – cựu thành viên nhóm Big Bang, làng giải trí Hàn Quốc tiếp tục bị phủ đen bởi tình trạng sao nổi tiếng nghiện ma túy.
Hồng Quế, Ngọc Trinh và nhiều 'chân dài' showbiz Việt khác cho rằng cứ phải ăn mặc hở hang, thiếu vải như “diễn viên phim cấp 3” mới có thể gây chú ý. Bọn họ đã nhầm, ngôi sao điện ảnh Iran Taraneh Alidoosti đã thu hút mọi ánh nhìn khi tỏa sáng tại LHP Quốc tế Hà Nội với vẻ đẹp duyên dáng và đài các trong trang phục kín đáo.
Điện ảnh Việt Nam đã từng ghi dấu ấn với những bộ phim kinh điển làm nên tên tuổi của một loạt nghệ sĩ lớn như Như Quỳnh, Trà Giang, Lê Vân, Thanh Loan, Hoàng Cúc. Họ đều là những biểu tượng nhan sắc một thời của nền điện ảnh nước nhà.
Chiều 30/10, nhà văn võ hiệp Kim Dung đã qua đời tại một bệnh viện Hong Kong sau thời gian dài chiến đấu với bệnh tật, hưởng thọ 94 tuổi.

Bài đọc nhiều